OEG phối hợp Tiểu học Trung Văn tổ chức Hội thảo chuyên đề: Chiến lược thực hành trong việc dạy Tiếng Anh cho trẻ em

OEG phối hợp Tiểu học Trung Văn tổ chức Hội thảo chuyên đề: Chiến lược thực hành trong việc dạy Tiếng Anh cho trẻ em

Nằm trong chương trình tập huấn giáo viên và trợ giảng cho năm học 2024 – 2025, vào ngày 28/08, OEG phối hợp trường Tiểu học Trung Văn tổ chức Hội thảo chuyên đề: Chiến lược thực hành trong việc dạy Tiếng Anh cho trẻ em, tại phòng Hội đồng sư phạm của nhà trường. 

Hội thảo vinh dự đón tiếp sự tham gia của diễn giả Andy Duenas – Chuyên viên Tư vấn cao cấp về Học thuật và Đào tạo tại National Geographic Learning; Th.S Nguyễn Ngọc Ly – Phó giám đốc Học thuật, Công ty CP Giáo dục Oxbridge Group và cùng các thầy cô đến từ tiểu học Trung Văn, trung tâm ngoại ngữ OEG tham gia.

Hướng tới việc nâng cao năng lực chuyên môn và trang bị cho giáo viên những kiến thức và kỹ năng thực tiễn, hội thảo đã giới thiệu những phương pháp giảng dạy mới, sáng tạo và hiệu quả, đồng thời cung cấp một kho tàng tài liệu và công cụ hỗ trợ giảng dạy phong phú.

Hội thảo cũng là diễn đàn để giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy Tiếng Anh.

Thông qua hai chuyên đề chuyên sâu về “Phương pháp “game hóa” trong giảng dạy Tiếng Anh trẻ em” và “Tìm hiểu từ giáo trình Wonderful World quốc tế đến áp dụng vào giảng dạy thực tế của NXB National Geographic Learning”, cùng những hoạt động, trò chơi hấp dẫn, quý thầy cô đã được trang bị một hành trang kiến thức và kỹ năng phong phú. Với những công cụ và phương pháp giảng dạy thực tiễn, dễ áp dụng vào các tiết học của mình, tin rằng các thầy cô sẽ tạo ra những tiết học ngoại ngữ năng nổ, hiệu quả và đầy hứng khởi.

Buổi hội thảo chuyên đề này sẽ trang bị cho quý thầy cô những kiến thức, kỹ năng cần thiết để tự tin, sáng tạo trong việc thiết kế những bài giảng, đem đến những tiết học hứng khởi, thú vị cho năm học 2024 – 2025. Chúc quý thầy cô một năm học mới gặt hái được nhiều thành công và niềm vui.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

X