OEG mang sản phẩm STEM tới trưng bày tại Ngày hội chuyên môn về Khoa học Kỹ thuật

OEG mang sản phẩm STEM tới trưng bày tại Ngày hội chuyên môn về Khoa học Kỹ thuật

Ngày 21.11 vừa qua, tại trường THCS Lê Lợi – Hà Đông đã diễn ra Ngày Hội Chuyên Môn – Hội thi Khoa Học Kỹ Thuật – Các Sản Phẩm Dạy Học STEM.

Giáo dục STEM trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Những kiến thức và kỹ năng này được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể áp dụng để thực hành và tạo ra được những sản phẩm có thể phục vụ cho cuộc sống hằng ngày.

Trường THCS Lê Lợi đã tâm huyết tổ chức Ngày hội Khoa học – Kỹ thuật, vừa để trưng bày các sản phẩm dạy học về STEM và cũng như để lan tỏa khái niệm STEM đến gần hơn với các bạn học sinh và các bậc phụ huynh. 

Vinh dự được góp mặt trong Ngày hội chuyên môn này, Oxbridge Education Group đã mang đến hội thi những mô hình, sản phẩm STEM và đặc biệt là robot mTiny để giúp các em học sinh được trải nghiệm và làm quen với ngôn ngữ lập trình một cách đơn giản và hữu hình nhất. Đây cũng là chương trình học thế mạnh của OEG cung cấp tới các trường học đối tác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

X