Archives August 2024

Lễ ký kết thỏa thuận Hợp tác đầu tư giữa Oxbridge Education Group và Công ty TNHH Hoàng Quốc

Với mục tiêu đem đến những giờ học chất lượng, hiệu quả cho học sinh, cũng như cung cấp những cơ sở vật chất hiện đại cho các trường học, Oxbridge Education Group (OEG) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Hoàng Quốc vào ngày 17/08 vừa qua, tại văn phòng chính của OEG. 

Công ty TNHH Hoàng Quốc được biết đến là một trong số những công ty kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy, đào tạo tại các trường học, trường dạy nghề. Trong khi đó, OEG là tổ chức giáo dục cung cấp các chương trình đào tạo cho học sinh từ lứa tuổi mầm non đến dự bị đại học trải dài trên nhiều lĩnh vực, cung cấp các giải pháp học tập sáng tạo, toàn diện cho học sinh, phụ huynh và nhà trường.

Với cùng một sứ mệnh mang đến những thay đổi tích cực trong phương pháp giảng dạy, học tập, mang đến những trải nghiệm học tập khoa học, công nghệ tốt nhất cho học sinh, OEG và công ty TNHH Hoàng Quốc đã đi đến ký kết hợp tác. Theo đó, OEG sẽ phân phối độc quyền các sản phẩm của Hoàng Quốc, đồng thời được hỗ trợ tối đa để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng với sự hiện diện của Ban lãnh đạo OEG và đại diện công ty TNHH Hoàng Quốc. Hai bên đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác, hứa hẹn  mở ra cơ hội đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên sâu, kiến tạo nên những đội ngũ kỹ sư chất lượng cao trong tương lai. 

OEG tin tưởng rằng sự hợp tác với công ty TNHH Hoàng Quốc sẽ là động lực mạnh mẽ để cả hai bên cùng nhau xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại, nơi nhà trường được trang bị công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao chất lượng quản lý; đồng thời, học sinh, sinh viên được tiếp cận kiến thức một cách chủ động, linh hoạt và toàn diện thông qua các thiết bị học tập tân tiến, máy móc thực hành công nghệ cao, phần mềm học trực tuyến hiệu quả,… 


Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, là cột mốc mở ra chặng đường phát triển mới cho cả 2 bên. Hy vọng trong tương lai, OEG và công ty TNHH Hoàng Quốc sẽ trở thành hạt nhân cốt lõi trong việc cung cấp các phương pháp học tập, thiết bị giáo dục hiệu quả, chất lượng.

Trại hè EPVS – Genius Camp – Breakthrough 2024: Cuộc phiêu lưu của những thiên tài nhí

Để chúc mừng cho những cố gắng và thành tích mà các bạn đã đạt được trong năm học vừa qua, quỹ khuyến học EPVS foundation – Trực thuộc tập đoàn Oxbridge Education Group và Quỹ hỗ trợ giáo dục của Giáo sư Johnathan Warren, Đại học Washington State University, Mỹ đã tổ chức chuỗi sự kiện trại hè dành cho các bạn học sinh tại Khu du lịch 5th Season, Sóc Sơn, Hà Nội. 

Trong suốt 4 ngày diễn ra, học sinh cùng các thầy cô đã tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị, bổ ích. Mở đầu cho chuyến trại hè là hoạt động tìm hiểu về nông nghiệp hữu cơ – một trong số những ngành kinh tế chủ đạo của Việt Nam; tìm hiểu về các cơ hội, ngành nghề đào tạo của đại học BUV và kết thúc ngày đầu tiên với hoạt động viết nhật ký, chia sẻ cảm xúc của mỗi bạn học sinh.

Sang ngày thứ hai, học sinh được rèn luyện về kỹ năng sinh tồn; bài học về phương pháp quản trị bản thân và các cách áp dụng công nghệ trong việc quản trị dự án. Đây là bài học quan trọng để các bạn rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian, cân bằng giữa học tập và các hoạt động khác. Cuối ngày, các bạn được thưởng thức những thước phim hài hước, thú vị sau một ngày học tập với hoạt động “movie night”. 

Bước vào ngày thứ ba, BTC đã tổ chức webinar “AI đến tương lai của đội ngũ lao động, và cơ hội cho sinh viên quốc tế tại đại học WSU”, giúp các bạn có tầm nhìn sâu hơn về AI cũng như những cơ hội rộng mở khi áp dụng AI trong công việc, học tập. Vào buổi tối, các em được thưởng thức buổi tiệc BBQ ấm cúng, tạo điều kiện cho các bạn học sinh được gắn kết tình bạn, xây dựng mối quan hệ bạn bè thân thiết. 


Trong ngày cuối cùng, học sinh được nâng cao thể chất với hoạt động Captain Ball đầy cam go, hứng khởi. Không chỉ rèn luyện sức, hoạt động này còn giúp các bạn xây dựng kĩ năng làm việc nhóm, thúc đẩy tinh thần đồng đội. 

Trại hè Genius Camp – Breakthrough 2024 hứa hẹn là trải nghiệm đáng nhớ để các bạn được học tập và rèn luyện trong môi trường 100% anh ngữ, cũng như bổ sung kiến thức về văn hóa – xã hội, nâng cao kĩ năng lãnh đạo và làm quen thêm nhiều bạn mới.

Hi vọng rằng, trại hè Genius đã mang tới cho các bạn những kỉ niệm đáng nhớ, những bài học bổ ích và những trải nghiệm không thể nào quên! Hẹn gặp lại các bạn vào những trại hè sắp tới!

X